Friday, August 9, 2013

Vietnamese Entry #1- Máy bay đã hạ cánh: đoàn MEMO 7G sẵn sàng bắt đầu làm việc!

08.08.13 12 AM

Hôm nay, các sinh viên và bác sĩ trong đoàn MEMO của chuyến làm việc thiện nguyện muà hè 2013 (còn được gọi là nhóm MEMO 7G) đã tới Sài Gòn với những tấm lòng hăng hái. Nhóm MEMO 7G gồm có 38 sinh viên đa số từ ba trường UC Irvine, UC Los Angeles, và UC San Diego và bốn vị y nha dược sĩ từ Hoa Kỳ. Mọi người đã bỏ ra rất nhiều thời gian muà hè nay đễ chuấn bị cho chuyến thiện nguyện này và dành hai tuần lễ trong cuộc sống bận rộn cuả mình từ Ngày 8 đến Ngày 20 tháng 8 năm nay.


Sáng nay, nhóm MEMO 7G đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất tại thành phố Sài Gòn. Sau khi thu thập lại và sắp xếp những thùng chứa dụng cụ y tế cung cấp cho Bênh Viện Đại Học Y Dược tại Sài Gòn, 70 cặp cho học sinh tiểu học, dụng cụ nha khoa, và đồ chơi cho các em mồ côi, đoàn sinh viên và các vị bác sĩ   đã ăn cơm trưa tại một nhà hàng rất ngon tên Buffet Gánh tại khách sạn Bông Sen. Sau đó chúng em dọn tới và được nghỉ ngơi một chút tại Khách Sạn Hoàng Hãi Long rồi đi ăn cơm chiều. 

Hiện giờ chúng em và các vị bác sĩ đang ngủ qua đêm tại Sài Gòn rồi sẽ đi tới Bến Tre sáng sớm ngày mai và ở Khách Sạn Hàm Luông trong ba đêm. Trước khi đến Bến Tre, nhóm MEMO 7G sẽ tới thăm Cô Nhi Viện Thiên Bình ở Đồng Nai để khám răng cho các em cô nhi và vui chơi với nhau. Sau đó, đoàn sẽ đến Bến Tre để khám bệnh do đồng bào và trở lên Long An để tặng quà học bổng cho sinh viên nghèo ở trường tiểu học Bình Hoà Nam tại Đức Huệ.

Written by Amanda.

No comments:

Post a Comment